Vietnam Airlines giảm 40% giá vé máy bay nhằm kích cầu đi du lịch trong nước 2012

Hơn 1 năm trở lại đây, khách du lịch có xu hướng quay lưng lại với các tour du lịch trong nước bởi một số nguyên nhân như giá tour tăng quá cao do ảnh hưởng của vé máy bay, dịch vụ tour kèm theo cũng tăng chóng mặt vì lạm phát, vật giá leo thang. Đây là một tổn thất rất lớn với các hãng lữ hành, dịch vụ trong cả nước. Chính yếu tố đó, lãnh đạo Tổng cục Du lịch đã chỉ đạo và định hướng để các doanh nghiệp du lịch cùng ngồi lại với các hãng hàng không, các nhà cung cấp dịch vụ như vận chuyển, khách sạn, nhà hàng …

đưa ra các phương án, chương trình hành động hữu ích, kích thích lại thị trường du lịch nội địa vốn đang xuống rất thấp trong thời gian qua.

Vietnam Airlines và Chương trình Kích Cầu Du Lịch nội địa
Nhân tố tác động phần lớn giá thành đối với những tour du lịch có sử dụng đường bay chính là vé máy bay, hãng hàng không Vietnam Airlines đã tung gói kích cầu du lịch nội địa với các hạng chỗ cùng số lượng vé máy bay được giảm giá hàng loạt, theo đó giá vé này được áp dụng dành riêng cho các hãng lữ hành lớn, có uy tín. Là đối tác tin cậy của Vietnam Airlines, công ty cổ phần truyền thông Du Lịch Việt, tiếp tục triển khai và mở lại chương trình kích cầu du lịch nội địa, vốn đã được khách hàng quan tâm và rất thành công trong những năm 2008, 2009, 2010… Tuy nhiên, năm nay 2012, điểm đặc biệt của chương trình là được áp dụng ngay tại thời điểm chính mùa hè, vốn là dịp cao điểm của du lịch, sẽ giúp các gia đình tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể, thoải mái lựa chọn các tour cho các em nhỏ nghỉ ngơi, vui chơi trước khi chuẩn bị vào năm học mới.

Phong cảnh tuyệt đẹp ở cao nguyên Bà Nà sẽ là địa điểm thích hợp dành cho nhóm gia đình và bạn bè tận hưởng kì nghỉ nơi đây

Đồng hành cùng Vietnam Airlines, Du Lịch Việt giảm giá tour và nâng cao chất lượng dịch vụ
Khẳng định vị trí của mình trong lòng du khách bằng những sản phẩm du lịch, những chương trình với giá cả phải chăng và chất lượng tốt. Để có được điều này, Du Lịch Việt đã luôn đồng hành với các đối tác cung cấp dịch vụ ngay cả trong những thời điểm kinh tế khó khăn và luôn thỏa thuận mức giá hợp lý cho khách hàng. Bên cạnh đó, công ty cũng yêu cầu các đơn vị đối tác phải cam kết giữ đúng chất lượng nhằm bảo đảm quyền lợi của khách hàng. Ông Trần Văn Long – Giám đốc công ty chia sẻ: “Du Lịch Việt cho rằng đây là một chương trình đem đến cho khách hàng những lợi ích tốt nhất, thông qua đó cũng giúp du khách có cái nhìn khác hơn, mới mẻ hơn về những chương trình tour kích cầu giá rẻ, đánh tan suy nghĩ “tiền nào của nấy” bấy lâu nay…. Đó không phải là cách làm để thu lợi nhuận trước mắt từ những dịch vụ yếu kém rẻ tiền. Chúng tôi nhận thấy yếu tố quyết định uy tín, thành công của một doanh nghiệp chính là khi quyền lợi khách hàng luôn được chú trọng hàng đầu
So sánh giá tour du lịch kích cầu nội địa 2012
Bên dưới là một số chương trình du lịch áp dụng gói khuyến mãi kích cầu du lịch nội địa với mức giảm lên đến 30% so với những tour thường nhật.

Comments   

 
0 #1 aaaaa 2012-08-12 00:00
aaaaaaaaaaaaaaa aa
Quote
 

Add comment


Security code
Refresh


Hỗ trợ trực tuyến

Hotline: Quan Lạn: 0969732568
Cát Bà: 0973748081
I'm not online Skype right now
Cát Bà
I'm not online Skype right now
Quan Lạn
I'm not online Skype right now
Coto

Khách hàng & Đối tác

Du lịch qua ảnh

Du lịch qua video